Monday, September 5, 2011

little fingers


i remember
your soft little fingers
buried deep in the flesh
of my palm

our first walk

i remember
the thrill of knowing
that you were mine
and then entirely yourself

alone
together
side-by-side
my pace slowed
to match yours
until you were older
and your hand rarely met mine
and your pace
matched so well
that we were like
each other's shadows

walking
and talking
about matters so removed
from our immediacy
that i wondered
how you could know
about such things
let alone
talk about them
and it was then
that i looked up
and saw you again
for the first time


6 comments:

  1. A new person, such a wonder. A whole new being of consciousness.

    ReplyDelete
  2. a different way of measuring presence. steven

    ReplyDelete
  3. Hey! You must have a camera fixed on me and my boy! How do you know and write this stuff! You are a spy!!!A lovely wonderful telling it sweetly SPY!

    ReplyDelete
  4. i think that similar minds, experience experiences similarly. steven

    ReplyDelete
  5. Cách vệ sinh răng miệng cho trẻ dưới 2 tuổiBắt đầu qua tháng thứ 6, trẻ sẽ có dấu hiệu mọc răng sữa. Trước khi mọc răng, trẻ thường có dấu hiệu như chảy nước miếng thường xuyên, thích nhai cắn vật gì đó.
    Cách vệ sinh răng miệng đúng cách để tránh hôi miệngNguyên nhân hàng đầu gây nên bệnh hôi miệng đó chính là việc vệ sinh răng miệng không đúng cách, không sạch sẽ. Điều này khiến cho vi khuẩn trong khoan miệng phát triển và gây ra các mùi hôi khó chịu.

    Điều trị hội chứng trào ngược dạ dày thực quảnCác triệu chứng của trào ngược dạ dày thực quản thường gặp là ợ hơi, ợ chua, đau rát họng, cảm thấy có vị chua trong miệng.
    trị bệnh trào ngược dạ dày bằng nghệ tươiChữa trị bệnh trào ngược dạ dày bằng các phương pháp đông y là biện pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay.
    dấu hiệu hiện tượng trào ngược dạ dày thực quảnViệc thường xuyên phải làm việc nhiều, căng thẳng và chịu nhiều áp lực từ cuộc sống sẽ khiến con người dễ căng thẳng, stress.
    triệu chứng trào ngược dạ dày thực quản thường gặpỢ khi ăn quá no, khi vừa uống các loại nước ngọt có gas là những hiện tượng sinh lý hết sức bình thường nhưng nếu không ăn uống bất cứ thứ gì hoặc đang đói mà vẫn ợ thì bạn nên cẩn thận.
    Cách chữa hôi miệng tận gốc bằng lá mùi tàuNgoài ra, các bệnh nhân mắc các chứng bệnh sau đây cũng rất dễ dẫn đến hôi miệng đó là: trào ngược dạ dày thực quản, viêm răng, sâu răng, các chứng bệnh lên quan đến đường tiêu hóa, đường hô hấp
    điều trị hôi miệng bằng mật ong và quếNgười bị hôi miệng khi nói thường tạo ra những mùi hôi khác nhau, khiến người đối diện thấy khó chịu và ngại tiếp xúc.
    Súc miệng bằng nước muối chữa trị hôi miệngHôi miệng tuy không phải là chứng bệnh nguy hiểm, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh nhưng lại đem đến nhiều tác động xấu về tâm lý.
    Củ gừng có tác dụng chữa trị bệnh hôi miệngGừng là loại củ khá quen thuộc trong đời sống người Việt. Không chỉ được dùng để làm gia vị, làm mứt, gừng còn là một vị thuốc đông y có thể chữa trị được nhiều căn bệnh khác nhau

    ReplyDelete